Career Paths

INFP – Người lý tưởng hóa

Những người mang loại tính cách INFP có một ý thức rõ ràng về danh dự, chúng truyền cảm hứng và thúc đẩy họ. Nếu ai đó muốn tìm hiểu một INFP, thì nó là rất quan trọng để biết những gì đã thúc đẩy họ và hiểu được nguyên nhân lựa chọn của họ.

MBTI Cores Việt Nam
Career Paths

MBTI là gì?

MBTI (Myers-Briggs Type Indication) – trắc nghiệm tính cách Myers-Briggs Type là một phương pháp sử dụng hàng loạt các câu hỏi trắc nghiệm để phân tích tính cách con người.
Phương pháp này có nền tảng từ lý thuyết phân loại của Carl Gustav Jung – Bác sĩ người Thụy Điển – cha đẻ của “Tâm lý học phân tích” và được Katharine Cook Briggs cùng con gái của bà, Isabel Briggs Myers phát triển hoàn thiện trong chiến tranh thế giới thứ hai. MBTI thực sự trở nên nổi tiếng và phổ biến khi được giới thiệu ở hai cuốn “Please understand me” I và II của David Keirsey từ những năm 50 của thế kỉ 20 và được người Nhật đưa vào ứng dụng thực tiễn từ năm 1962.

Positive feedback Cores Việt Nam
Human Resource

The 7 Essential Qualities of Effective Feedback

There are so many reasons why a seemingly innocent feedback session can go wrong: Strong emotions on both sides, a focus on character rather than on behavior, a lack of clarity about what needs to change and why. However, the number one reason feedback goes wrong goes deeper than just what’s being said.

Dun & Bradstreet
Companies

10 Companies With Offices We Can’t Believe Are Real

When it comes to loving your job, there’s a lot that comes into play. An awesome boss, friendly co-workers, and challenging responsibilities all make heading into work feel more like a privilege than a chore.

But, let’s be honest—a sweet office doesn’t hurt either.

These 18 companies pack all of the above into spaces that are seriously out of this world—think state-of-the-art fitness centers, nap spaces, in-house chefs, game rooms, and more.

tuyển dụng nhân sự coresvn
Hiring

Quy trình tuyển dụng nhân sự

Tuyển dụng nhân sự là khâu quan trọng để tìm người tài, người phù hợp với vị trí công việc. Chính vì vậy, để quá trình tuyển dụng thành công, mang lại kết quả cao các nhà tuyển dụng luôn phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng khâu trong quy trình tuyển dụng. Hãy cùng Cores điểm lược qua quy trình tuyển dụng nhân sự nhé!

motivate people cores việt nam
Human Resource

Dopamine, Motivation, and the Science Behind Not Giving Up

It’s vital never to underestimate the core, foundational-level importance that the concept of fairness has to do with engaging people.
When you’re responsible for managing complex business processes, you are also responsible for knowledge workers, who painstakingly hunt for information hidden from most automation technology.

Coresbi Digital transformation 1
Hiring

Chuyển đổi số trong Tuyển dụng và Nhân sự

Chuyển đổi số trong Tuyển dụng và Nhân sự
Chuyển đổi số (Digital Transformation) là sự thay đổi liên quan đến việc ứng dụng công nghệ số trong tất cả các khía cạnh của xã hội và hành vi con người giúp tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và mang giá trị lại cho khách hàng. Đây là xu thế tất yếu của doanh nghiệp, nếu không thực hiện chuyển đổi số, ắt doanh nghiệp sẽ bị thụt lùi và tự đào thải mình ra khỏi cuộc chơi này.

mẹo thành công cores việt nam
Human Resource

15 đặc điểm khác biệt của người thành công so với người thường

Người thành công thích biến ước mơ thành sự thật và giúp người khác thực hiện ước mơ. Bằng nhiều cách khác nhau, người thành công sẽ hiện thực hóa các ý tưởng thành những điều mới mẻ, thú vị, đột phá. Họ không muốn chỉ đơn giản quản lý những điều đã có, mà muốn tạo dựng những thứ chưa tồn tại

cores việt nam
Human Resource

6 cách thức thúc đẩy tinh thần làm việc cho nhân viên

Để các nhân viên hăng say hơn trong công việc nhà quản lý cần giao việc đúng năng lực cũng như niềm đam mê (nếu có thể). Bởi chỉ khi thật sự yêu thích và cảm thấy hứng thú với công việc họ mới có thể tập trung và nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cụ thể là bạn cần chú ý quan sát, chủ động tìm hiểu thế mạnh của từng người để có “chiến lược” giao việc phù hợp cho các thành viên.